Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Giới thiệu shop Võ Thuật Tây Sơn

Võ Thuật Tây Sơn là địa chỉ tin cậy, chuyên bán các dụng cụ tập võ, dụng cụ thể thao như côn nhị khúc, bao đa, găng tay tập gym, xà đơn treo tường, tạ tay, tạ chân với chất lượng đảm bảo, an toàn, giá cả cạnh tranh nhất tới tay người tiêu dùng.

Côn nhị khúc Tây Sơn

Đôi nét về Võ Thuật Tây Sơn

Võ Thuật Tây Sơn với hơn 4 năm kinh doanh bán lẻ các sản phẩm đồ võ thuật, thể thao luôn đem tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đảm bảo nhất với giá thành ưu đãi, chính sách hậu mãi, quà tặng cùng sự tư vấn, chăm sóc nhiệt tình, chu đáo nhất từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động.

Các sản phẩm tại Võ Thuật Tây Sơn


  • Đến với Võ Thuật Tây Sơn, bạn có thể tìm thấy tất cả những phụ kiện thể thao, võ thuật như băng đa, găng tay, bao cát, xà đơn, tạ, đích, côn... Đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của khác hàng.
  • Trong những sản phẩm đó thì côn nhị khúc là sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay được nhiều khách hàng tìm kiếm. Chúng tôi là shop bán côn nhị khúc với nhiều dòng sản phẩm đa dạng để bạn lựa chọn. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những dòng côn nhị khúc cao cấp và những dòng bình dân, cho những người mới luyện tập hay sử dụng trong thực chiến. 
  • Các sản phẩm đều được sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu với quá trình chọn lọc kỹ càng, nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, chúng tôi còn thường xuyên nhập về những mấu mới nhất, đẹp nhất với giá cả cạnh tranh do lấy trực tiếp từ đơn vị sản xuất không qua 1 bên trung gian nào. 

Chính sách mua hàng tại Võ thuật Tây Sơn

Võ thuật Tây Sơn


Đến với cửa hàng Võ Thuật Tây Sơn bạn sẽ nhận được toàn bộ những chính sách hấp dẫn như: 
  • Miễn phí ship 100% cho toàn bộ những đơn hàng trong phạm vi toàn quốc
  • Có chính sách Ship COD theo quy trình: nhận hàng - kiểm tra- trả tiền, nghia là sau khi bạn nhận được hàng và kiểm tra chất lượng bên trong mới phải trả tiền.
  • Đổi sản phẩm mới trong 7 ngày đối với những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Thân côn được bảo hành trọn đời
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình tư vấn để bạn có thể mua được sản phẩm tốt nhất.
  • Toàn bộ những sản phẩm đều có nguồn gốc, chất liệu đúng theo cam kết.


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

Đây là bài cũ nhất


EmoticonEmoticon