Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Top 5 kiểu côn cực đẹp cho anh em côn thủ

Anh em đam mê côn nhị khúc, đặc biệt muốn sưu tầm hầu hết đều muốn sở hữu một cây côn đẹp cho mình. Chính vì thế Võ thuật Tây Sơn sẽ giới thiệu cho anh em những cây côn đẹp nhất cho anh em cùng tham khảo


Côn nhị khúc chạm rồng


Nếu nói đến các loại côn đẹp thì đầu tiên phải nói đến loại côn nhị khúc chạm rồng. Loại côn này đẹp bởi sự độc đáo và tinh tế có trên thân côn. Họa tiết rồng cũng chính là biểu tượng của sức mạnh tối cao. Với 2 chất liệu chính là gỗ và inox, cùng công nghệ khắc CNC hoặc khắc thủ công thì vẻ đẹp mà nó mang lại sẽ hoàn toàn chinh phục cả các côn thủ khó tính nhất. 


côn nhị khúc chạm rồng



Côn nhị khúc inox trúc


Nếu vừa muốn dùng một cây côn nhị khúc để thực chiến, vừa có tính thẩm mỹ thì côn nhị khúc inox trúc sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các anh em. Loại côn này là sự cách điệu với thiết kế của cây trúc. Họa tiết này luôn là biểu tượng của sự ngay thẳng và chính trực. Côn nhị khúc này được làm từ loại inox không gỉ đảm bảo độ bền và sáng bóng. Do đó, nó không chỉ đảm bảo độ đẹp mà còn là độ bền cho côn.
côn nhị khúc inox trúc



Côn nhị khúc mút xốp


Không chỉ phù hợp cho những anh em mới tập côn, côn nhị khúc mút xốp còn được biết đến là một loại côn nhị khúc được đề cao về tính thẩm mỹ. Loại côn này có một lớp mút xốp được bọc bên ngoài với màu sắc đen, vàng rất bắt mắt. .Đầu trục xoay thiết kế linh hoạt giúp cho xích không bị rối khi loan côn, và thân côn di chuyển tốt theo ý người sử dụng. Do đó, côn nhị khúc này xứng đáng được góp mặt trong top 5 những cây côn đẹp nhất dành cho các anh em.

côn nhị khúc mút xốp


Côn nhị khúc inox xoắn


Với những đường xoắn chạy dọc quanh thân côn, côn nhị khúc xoắn hút mắt người xem bởi sự đẹp mắt nhưng không kém phần sang trọng. Nhờ có thiết kế dạng xoắn loại côn này có thể bắt ánh sáng cực kì tốt. Do đó loại côn này rất thích hợp khi anh em sử dụng trong các mục đích biểu diễn.

côn nhị khúc inox xoắn

Côn nhị khúc đèn led


Nếu nói đến dòng côn nhị khúc biểu diễn thì người ta có thể nghĩ ngay tới loại côn có thiết kế độc đáo nhưng không kém phần mới lạ này. Loại côn này được thiết kế với thân côn được làm từ các loại nhựa bên trong là một bóng đèn led nhiều màu sắc. Do đó khi anh em luyện tập, nó sẽ phát ra những ánh sáng vô cùng đẹp mắt và thu hút người xem. Có lẽ vì thế mà nó là một trong những cây côn rất được ưa chuộng hiện nay

côn nhị khúc đèn led


Trên đây là top 5 những cây côn nhị khúc đẹp nhất cho các anh em tham khảo. Chúc anh em sẽ tìm được một cây côn ưng ý nhất dành cho mình!

Có thể bạn quan tâm: Top 5 địa điểm học côn nhị khúc tại TP. Hồ Chí Minh

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon