Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Nếu mới tập côn nhị khúc, anh em không nên bỏ qua những cuốn sách sau

Từ khóa

Nếu anh em vẫn chưa có một hướng đi rõ ràng trong việc học các kỹ thuật côn nhị khúc, thì những cuốn sách sau đây sẽ là những lựa chọn vô cùng phù hợp đấy. Hãy cùng Võ thuật Tây Sơn tìm hiểu nhé!

Bài Côn song nhị thảo 

Được biên soạn bởi võ sư Nhất Phi Kim, cuốn sách dạy côn nhị khúc này đã đưa ra  chín bài côn nổi tiếng của Thiếu Lâm Nam Phái. Đặc biệt, tất cả các chiêu thức ở đây đều được miêu tả bằng hình ảnh rất sinh động về dễ dàng cho việc học của anh em. Cuốn sách này dạy côn nhị khúc từ cơ bản đến nâng cao. Vì thế mà anh em rất dễ  tham khảo và tập luyện. Việc tập luyện võ thuật không chỉ giúp anh em có thể tự vệ phòng thân mà còn giúp anh em rèn luyện sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật.

Kỹ thuật côn nhị khúc

Đây là một trong những cuốn sách dạy côn nhị khúc cơ bản nhất. Nó được võ sự Võ Tường và Hồ Thiện biên soạn. Cuốn sách là  tổng hợp của các thế đứng và chiêu thức cơ bản nhất của kỹ thuật côn nhị khúc căn bản. Sách viết trên cơ sở thực tế luyện tập và dạy côn nhị khúc cơ bản. Vì vậy, nó rất bổ ích cho những anh em mới ra nhập làng côn.
sách dạy côn nhị khúc hay nhất

Tự luyện côn nhị khúc

Đây là  cuốn sách do võ sư Trần Đồng Quang Hòa viết dành cho các anh em muốn tập côn nhưng lại không có thời gian đến các võ đường tập luyện. Cuốn sách gồm có 2 phần và chia ra làm 2 cuốn. Phần đầu của cuốn sách là những kỹ thuật côn nhị khúc cơ bản. Phần hai dạy côn nhị khúc chiến đấu tự vệ. Với các anh em mới tập côn một thời gian ngắn thì nên đọc kỹ phần 1 để có thể nhuần nhuyễn những kỹ thuật căn bản. Anh em cần vững vàng các chiêu thức cơ bản rồi mới học đến các thế tự về nâng cao.
sách côn nhị khúc hay

Tuyệt kỹ Lý Tiểu Long


Nếu là fan của Lý Tiểu Long thì chắc chắn anh em không thể nào bỏ qua cuốn sách này. Đây là một cuốn sách với đầy đủ các kỹ thuật tự vệ và tấn công cơ bản của côn nhị khúc được biên soạn bởi hai tác giả Kỳ Anh và Phong Tú. Định hướng chính của cuốn sách này  nghiêng về mục đích tự vệ là chính. Đến với cuốn sách này, anh em có thể học những kỹ thuật tấn côn, phòng thủ cơ bản nhất trước khi đến với những kỹ thuật cao hơn

sách dạy côn nhị khúc nên đọc

Taekwondo côn nhị khúc


Nếu yêu thích cả côn nhị khúc và taekwondo thì đây quả thực là một cuốn sách hoàn hảo dành cho các anh em. Cuốn sách có sự kết hợp hoàn hảo giữa các chiêu thức Taekwondo và tinh hoa của Côn nhị khúc. Cuốn sách này thích hợp cho các anh em đã tập Taekwondo mà muốn học thêm Côn nhị khúc. Côn nhị khúc coi trọng thủ pháp còn Taewondo coi trọng cước pháp. Đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời.

Trên đây là những cuốn sách dạy côn nhị khúc mà anh em nên tìm hiểu nếu đang mới bắt đầu tập luyện. chúc anh em tập luyện một cách hiệu quả!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon