Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Anh em mới tập côn nhị khúc tại Hà Nội có thể học ở đâu?

Từ khóa

Nếu anh em nào đang đau đầu về việc tìm địa điểm học côn nhị khúc tại Hà Nội nhưng vẫn chưa có kết quả. Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Võ thuật Tây Sơn để tìm câu trả lời nhé!

Võ đường Uy Sơn


Đây là địa điểm cuối cùng mà Võ thuật Tây Sơn muốn giới thiệu cho các anh em về nơi đào tạo côn nhị khúc tại Hà Nội. Địa điểm của võ đường được đặt tại Trung tâm Văn Hóa  thể thao tại phường Yên Hòa, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội. Ở đây anh em sẽ được chỉ dạy bởi võ sư Trần Anh Sơn- huyền đại đệ tứ đẳng Karatedo, Trưởng bộ môn Suzuch khối Đại học, cao đẳng Hà Nội, Ủy viên ban chấp hành hệ phái Suzucho Karatedo Việt Nam, đường chủ Võ đường Uy Sơn.

Địa điểm học côn nhị khúc tại Hà Nội


Ở đây anh em sẽ tha hồ được học tập các kỹ thuật côn nhị khúc điêu luyện từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ giúp anh em thỏa niềm đam mê của mình.


Câu lạc bộ côn nhị khúc tại Hà Nội


Địa điểm đầu tiên mà Võ thuật Tây Sơn muốn giới thiệu cho các anh em tại Hà Nội đó chính là câu lạc bộ côn nhị khúc tại Hà Nội.Có thể nói đây là một trong số ít những nơi học côn nhị khúc uy tín nhất tại Hà Nội. Tại đây anh em sẽ được chỉ dạy bởi huấn luyện viên Phạm Đạt- người có nhiều kinh nghiệm trong việc luyện tập côn nhị khúc
Ở câu lạc bộ này anh em có thể được học một cách bài bản từ những kỹ thuật cơ bản đến nâng cao.  Nếu anh em muốn đi theo hướng côn nhị khúc biểu diễn hay thực chiến thì đều được đưa ra những định hướng phù hợp cho anh em.Ngoài ra, môi trường học tập ở đây cự kỳ thân thiện bởi đây là một nơi hội tụ của các anh em có cùng niềm đam mê. Anh em có thể tha hồ học hỏi lẫn nhau.
Ngoài ra, đến câu lạc bộ này anh em cũng có thể tự lựa chọn cho mình một cây côn phù hợp với bản thân có chất lượng, dưới sự chỉ dạy nhiệt tình của những người có chuyên môn cao

Câu lạc bộ côn nhị khúc Vô cực


Đây là một câu lạc bộ dưới sự điều  hành chính của thành viên chính Lại Xuân Huy. Ngoài ra còn có sự phụ trách của các thành viên như Nguyễn Đức Thành, Nguyễn Văn Được, Nguyễn Khắc Tuân. Câu lạc bộ được mở ra với mục đích tạo một nơi để giao lưu rèn luyện sức khỏe và thể lực cho thanh thiếu niên đang sinh sống và học tập tại Hà Nội góp phần giúp cho giới trẻ hiện nay sống có ích hơn.
Địa điểm tập luyện của câu lạc bộ tại công viên Thống Nhất phù hợp với anh em thích những không khí khoáng đạt cùng với đội ngũ các huấn luyện chuyên nghiệp. Đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho các anh em

Học côn nhị khúc tại Hà Nội


Trên đây là một số địa điểm mà anh em tại Hà Nội có thể lựa chọn cho mình nếu muốn học côn nhị khúc. Chúc anh em sẽ đạt được hiểu quả tốt với sự hướng dẫn tại những nơi này!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon