Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Bạn biết gì về cô gái Bông Trần- Hotgirl của làng côn nhị khúc Việt

Trần Thị Hậu (Bông Trần) là nữ cppn thủ đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng thời gian qua với những hình ảnh boxing nóng bỏng, những clip múa côn nhị khúc xuất thần. Với ngoại hình xinh xắn, động tác múa côn điêu luyện, Hậu cô gái đến từ vùng đất Mỏ được mệnh danh là “thánh nữ múa côn”. Hãy cùng Võ Thuật Tây Sơn tìm hiểu về cô nàng thú vị này nhé!

Trần Thị Hậu

Bông Trần- cô gái nóng bỏng và tài năng

Trần Thị Hậu có một niềm đam mê mãnh liệt với võ thuật từ lúc nhỏ. Cô cho biết cô học võ từ năm 15 tuổi, học vovinam, kick-boxing, Gym và côn nhị khúc và đều dành được rất nhiều giải thưởng lớn. Cô gái sinh năm 1999 này được rất nhiều người hâm mộ gọi với cái tên "hotgirl làng võ".

Do những chấn thương trong quá trình tập và thi đấu mà Hậu cũng chưa thực sự được gia đình ủng hộ. Bông Trần có cho mình những thành tích đáng nể như: 3 HCV đối kháng, 1 HCV biểu diễn võ thuật, 1 HCV múa kiếm tại các giải võ thuật mở rộng.

Niềm đam mê đến từ thần tượng của hotgirl côn nhị khúc


Các clip múa côn của Hậu được lan chuyền với tốc độ chóng măt trên một số diễn đàn và trên Faceboo. Trong giới “giang hồ” dùng côn nhị khúc, Hậu còn có biệt danh Cún Nunchaku tức Cún côn nhị khúc. Niềm đam mê côn của cô được bắt nguồn từ Lý Tiểu Long, Hậu rất thích xem các bộ phim của ông vua Côn nhị khú này. “Lúc nhỏ, mình được xem các bộ phim của Lý Tiểu Long và thần tượng anh nên thích côn nhị khúc và quyết tâm theo đuổi”- Cô nói

Nữ côn thủ 9X cho rằng, côn nhị khúc là một môn thể thao rèn luyện sức khỏe rất tốt, nếu ai mới tập thì có thể bắt đầu từ những loại côn nhựa, côn nhị khúc mút xốp trước và học võ để tự bảo vệ chính mình, đặc biệt là con gái.

“Em đến với võ thuật bắt nguồn từ sự yêu thích và đam mê thực sự, cũng là để rèn luyện sức khỏe, sự kiên trì. Dù hiện tại chưa giỏi đến mức bảo vệ được những người thân yêu nhưng em cũng có thể khiến họ yên tâm về mình”. Đây cũng là điều mà cô muốn chia sẻ với tất cả những cô gái, học võ trước hết là rèn luyện và bảo vệ bản thân.

Không chỉ là một nữ côn thủ tài năng, Bông Trần còn là một doanh nhân thành đạt

Bông trần

Ở tuổi 19, khi mà các cô gái khác vẫn còn mải mê với những người bạn, mộng mơ và lo lắng chuyện học hành thì Hậu lạ vừa học vừa tập tành kinh doanh. Shop bán đồ thể thao của Hậu dù không lớn nhưng cũng mang lại cho cho cô khoản thu nhập khá lớn 20 triệu đồng/tháng. Hiện nay, ngoài theo học các khóa học Marketing, Hậu còn kinh doanh trên lĩnh vực bất động sản. Tự lập có lẽ là một điểm nhấn trong tính cách của nữ côn thủ đất mỏ. 

Có thể so sánh là khập khiễng nhưng sự ngưỡng mộ về một cô gái trẻ xinh đẹp, mạnh mẽ và tự lập khiến ai cũng phải ngả mũ. Còn bạn, bạn hâm mộ gì ở nữ hotgirl đình đám này? 

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon