Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

3 hot girl nổi tiếng làng võ việt múa côn nhị khúc như làm xiếc

Hiện nay thì không chỉ cánh đàn ông đam mê chơi côn nhị khúc mà các chị em cũng rất nhiều người đam mê võ thuật nói chung và tập côn nhị khúc nói riêng. Tập côn giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, tăng cường tính kiên nhẫn, sự tập trung để có những đường côn chính xác, điêu luyện. Hiện nay, trong làng võ việt có rất nhiều cao thủ côn nhị khúc với những đường côn đẹp mắt, tinh tế. Bài viết này, Võ thuật Tây Sơn sẽ giới thiệu tới các bạn 3 gương mặt khả ái trong làng côn nhị khúc.

3 Hot girl côn nhị khúc nổi tiếng làng võ việt

3 hot girl nổi tiếng làng võ việt múa côn nhị khúc như làm xiếc

Châu Tuyết Vân - VĐV Taekwondo múa côn như làm xiếc

Người đẹp đầu tiên là Châu Tuyết Vân hot girl taewondo đã có tới 5 huy chương vàng liên tiếp ở giải Vô địch Thế giới, 2 hcv liên tiếp giải Vô địch Châu Á và 1 hcv Đông Nam Á ở nội dung quyền thuật đồng diễn.
Tại giải vô địch các CLB Muay toàn quốc cô nàng đã có màn đánh côn như làm xiếc khiến khán giả trầm trồ thán phục. Các cộng tác của Châu Tuyết Vân mềm mại, thuần thục và rất dứt khoát. Tại cuộc thi này, cô đã để lại ấn tượng sâu sắc với màn biếu diễn côn nhị khúc. Cùng với đó là nhan sắc "vạn người mê" cô xứng đáng là "hotgirl côn nhị khúc" được nhắc tới trước tiên.

Châu Tuyết Vân múa côn nhị khúc

Lâm Thị Đoan Trang - niềm đam mê mãnh liệt với côn nhị khúc ngay khi mới 17 tuổi

Lâm Thị Đoan Trang sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng niềm đam mê với côn nhị khúc ngay từ khi còn học lớp 11 và đã gắn bó với nó cho tới tận bây giờ. Ban đầu thì gia đình cấm cô chơi côn nhị khúc do là con gái và lo sợ con mình bị chấn thương khi chơi. Nhưng với niềm đam mê cháy bỏng cùng lòng ham học hỏi, Trang đã thuyết phục được bố mẹ để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Tuy trong bề ngoài cô trông khá nhỏ nhắn, dễ thương nhưng khi cầm côn lên cô lại trở lên mạnh mẽ với những đường côn uyển chuyển, đẹp mắt.
Lâm Thị Đoan Trang

Trần Thị Hậu - Hotgirl côn nhị khúc và trong phòng gym

Trần Thị Hậu được cộng đồng đặt cho biệt danh là hotgirl phòng gym và hotgirl côn nhị khúc sau những clip tập, múa côn nhị khúc gây xôn xao cộng đồng mạng. Cô nàng sở hữu 1 thân hình nóng bỏng, cùng những đường côn tinh tế, điêu luyện. Lượng fan hâm mộ của cô ngày 1 đông hơn.

Trần Thị Hậu


Trên đây là 3 hotgirl làng côn nhị khúc không những xinh đẹp mà còn rất giỏi côn thuật. Nếu bạn cũng có đam mê côn nhị khúc và muốn sắm cho mình 1 chiếc côn nhị khúc chất lượng ổn định, giá rẻ có thể tham khảo thêm 1 số dòng sản phẩm tại Võ thuật Tây Sơn như: 

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon