Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Xu hướng của người chơi côn nhị khúc hiện nay

Côn nhị khúc hiện nay đang ngày càng phổ biến hơn, có rất nhiều người chơi côn nhị khúc. Bài viết này, Shop võ thuật Tây Sơn sẽ chia sẻ tới các bạn xu hướng chơi côn nhị khúc hiện nay. Hãy cùng theo dõi và nắm bắt được xu hướng mới nhất nhé!

Xu hướng chơi côn nhị khúc - Thể thao kết hợp với võ thuật


Côn nhị khúc là 1 loại vũ khí phòng vệ, giúp cho bản thân có thể tránh được những nguy cơ bị tấn công. Tuy nhiên hiên nay, nó còn được xem là 1 môn thể thao giúp rèn luyện sức khỏe, phát triển cơ bắp được rất nhiều anh em ưa chuộng. Đã có rất nhiều võ đường đào tạo côn nhị khúc từ cơ bản tới nâng cao và mọi người nếu muốn học đều có thể tới đăng ký khóa học.

Câu lạc bộ tập côn nhị khúc


Những ai có thể chơi côn nhị khúc


Đừng nghĩ rằng chỉ có con  trai mới có thể chơi được côn nhị khúc. Loại côn này không "kén" người chơi đâu nhé. Dù là phái mạnh hay phái đẹp hay ở các độ tuổi khác nhau thì côn nhị khúc đều phù hợp để luyện tập. Tuy nhiên, với từng đối tượng sẽ có một vài loại côn phù hợp nhất. Do đó, trước khi mọi người có ý định mua một loại côn nhị khúc nào đó thì cần xem xét thật kỹ nhé

Có nhiều người chơi côn nhị khúc không?


Trước đây, khi pháp luật vẫn quy định côn nhị khúc là một loại vũ khí thô sơ, số người sử dụng loại côn này rất ít. Tuy nhiên từ sau năm 2012, côn nhị khúc được xóa bỏ trong danh sách các loại vũ khí thô sơ số lượng người luyện tập loại côn này ngày càng tăng.
Rất nhiều các câu lạc bộ về côn nhị khúc cũng như các lớp dạy tập côn được mở ra rất nhiều thu hút được rất nhiều người tham gia. Các câu lạc bộ này trải dài khắp cả 3 miền với số lượng thành viên lên tới con số hằng trăm, nghìn người. Có thể kể tới một số club như: KAN CLUB với hơn 100 thành viên, club Cần Thơ với hơn 1500 người, club Biên Hòa với quy mô 700 người,...Không chỉ có những nhóm, club truyền thống mà trên các mạng xã hội cũng có rất nhiều nhóm về côn nhị khúc được lập ra để mọi người trao đổi kiến thức và kinh nghiệm


Các club côn nhị khúc

Chơi côn nhị khúc liệu có khó?


Nhìn chung, với những người đã yêu thích loại côn này rồi thì sẽ không có chuyện khó hay dễ. Bởi tất cả được luyện tập bằng sự say mê. Tuy nhiên, với những người bắt đầu vào luyện tập, sẽ gặp một chút khó khăn lúc đầu để làm quen và tìm hiều về côn. Chính vì vậy nên lựa chọn những loại côn nhị khúc cho người mới để đảm bảo luyện tập được dễ dàng hơn.

Qua bài viết này, chắc anh em đã có thể nắm bắt rõ được xu hướng mới  khi chơi côn nhị khúc phải không nào? Nếu có ý định mua côn nhị khúc mọi người có thể tham khảo thêm một số sản phẩm dưới đây nhé:
Côn nhị khúc silicon
Côn nhị khúc mút xốp
Côn nhị khúc inox chuông

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon