Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

5 lợi ích của côn nhị khúc đối với trẻ em

Bé nhà bạn rất thích côn nhị khúc và bạn đang phân vân không biết nên mua cho bé 1 cây hay không? Bạn lo sợ nó sẽ làm bé nhà mình bị tổn thương khi dùng. Đối với những loại côn nhị khúc bằng inox, gỗ cứng... thì khá là nguy hiểm và khi mua hay làm côn nhị khúc cho bé bạn nên chọn những loại có chất liệu an toàn, ít gây sát thương hơn như giấy, nhựa, silicon... Bài viết sau đây, Shop côn nhị khúc Tây Sơn sẽ giới thiệu tới các bạn 5 lợi ích của côn nhị khúc đối với trẻ em

5 Lợi ích của côn nhị khúc cho bé

Bé tập côn nhị khúc

Rèn luyện sức khỏe

Lợi ích đầu tiên của côn nhị khúc cho bé đó là giúp cho trẻ rèn luyện sức khỏe, việc vận động, múa côn giúp các nhóm cơ tay, vai, lưng, cơ ngực của bé phát triển, dẻo dai, cứng cáp hơn đồng thời giúp tăng sức đề kháng cho bé.
5 lợi ích của côn nhị khúc đối với trẻ em

Giúp trẻ có thể tự vệ khi bố mẹ không ở bên

Bạn không thể bảo vệ con mình cả ngày được, nhất là bé chơi dễ bị các bạn bắt nạt, đánh hội đồng, trong trường hợp này, bé có thể tự vệ bằng cách múa côn, những đứa bé khác trông thấy sẽ phải dè chừng hơn và không dám bắt nạt bé nữa. 
Lợi ích của côn nhị khúc đối với trẻ em

Hạn chế những việc giải trí không lành mạnh

Trong cuộc sống hiện nay, những trò chơi dân gian ngày càng ít, không gian vui chơi của bé cũng ít đi, nhiều trẻ bị thu hút bởi những trờ chơi game online trên điện thoại, máy tính dẫn tới việc hạn chế giao tiếp, dễ mắc bệnh cận thị, kết quả học tập giảm sút, trẻ sống thu mình hơn. Nếu bạn đang muốn tìm 1 loại đồ chơi mang tới nhiều lợi ích cho bé, giúp bé năng động, hoạt bát hơn thì côn nhị khúc là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Tăng sự khéo léo và khả năng sáng tạo cho bé

Để có thể sử dụng côn nhị khúc, ngay cả những đường múa đơn giản nhất đều cần phải có sự khéo léo. Nó giúp người sử dụng tránh những chấn thương, và có được những đường côn mềm mại, đẹp mắt. Không những thế, ngoài những đường côn nhị khúc cơ bản, bé có thể sáng tạo ra nhiều tư thế, đường múa khác nhau theo cảm hứng của mình để có những đường côn theo ý muốn.
Côn nhị khúc cho bé

Rèn luyện sự kiên trì và khả năng tập trung

Nhiều cha mẹ lo lắng khi bé sử dụng côn nhị khúc sợ con mình gặp phải những chấn thương. Tuy nhiên việc này rất khó tránh khỏi bởi hiện nay có rất nhiều loại côn nhị khúc dành riêng cho bé được làm từ những chất liệu đặc biệt, an toàn, giảm thiểu tối đa sức sát thương để bé có thể làm quen.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm côn nhị khúc silicon rất phù hợp dành cho bé!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon