Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Những bộ phim côn nhị khúc nào đáng xem nhất?

Từ khóa

Là một người đam mê về côn nhị khúc, chắc hẳn những bộ phim về côn nhị khúc sẽ là một món ăn không thể bỏ qua. Bởi thông qua những bộ phim, anh em vừa có thể giải trí, vừa xem được những cảnh đấu côn mãn nhãn, ngoài ra còn học hỏi thêm được những kinh nghiệm. Vậy những bộ phim nào về côn nhị khúc mà anh em nên xem nhất? Hãy cùng Võ thuật Tây Sơn tìm hiểu nhé!

Những bộ phim thiếu lâm và hiện đại


Long hổ môn

long hổ môn- phim côn nhị khúc


Đây là một bộ phim quy tụ đông đảo các diễn viên nổi tiếng về võ thuật tham gia như: Dư Văn Lạc, Tạ Đình Phong, Đổng Khiết,...Không chỉ vậy, đây còn là bộ phim dưới sự chỉ đạo võ thuật đã nổi tiếng với những bộ phim anh Hùng, Thất kiếm - Chung Tử Đơn. Chỉ bằng những yếu tố này, anh em chắc cũng đoán được bộ phim này sẽ hấp dẫn như nào rồi phải không?

Nhị khúc quyền thuật

phim côn nhị khúc- nhị khúc quyền thuật

Bộ phim sản xuất năm 2006 với Dragon chen vừa làm đạo diễn vừa đảm nhận vai chính là một trong những bộ phim mà anh em không nên bỏ qua. Đây là một bộ phim tái hiện những màn múa côn, đánh côn của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Trong phim  Dragon Chen vào vai anh chàng Long thiên với đam mê viết kịch bản phim tuy nhiên cũng vì quá đam mê mà anh chàng đã bỏ lỡ những giá trị trong cuộc sống

Một thời học sinh

phim côn nhị khúc - một thời học sinh


Đây là một tác phẩm của Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Kwon Sang - Woo, Lee Jung Jin, Han Ga -In,...Bộ phim kể về Hyun Soo- một người luôn thần tượng võ thuật Lý Tiểu Long, bị chuyển đến trường trung học Jeong Mun. Ngôi trường này là nơi các giáo viên và băng nhóm trong trường mâu thuẫn với nhau. Ở đó, cậu gặp một fan hâm một nhiệt thành là Woo Sik và học nhanh chóng trở thành bạn thân. Một bộ phim về tình bạn, tình yêu nhưng cũng không quên những màn đấu võ ,đánh côn sẽ là một sự lựa chọn cho mọi người

Những bộ phim của ông vua Côn nhị khúc


Nhắc đến vua côn nhị khúc, không ai không biết đó chính là Lý Tiểu Long. Những bộ phim có sự tham gia của ông vẫn chưa bao giờ là hết hot cho đến tận bây giờ. Nếu muốn xem những màn đấu côn xuất sắc thì những bộ phim do ông đóng xứng đáng là những bộ phim đáng xem nhất. 

phim côn nhị khúc của Lý Tiểu Long


Nói về những bộ phim côn nhị khúc của ông, có thể nhắc đến những cái tên nổi bật như: Mãnh Long Quá Giang, Trò chơi Tử Thần, Tinh Võ Môn,... Các bộ phim này sẽ khiến người xem phải mãn nhãn với những quyền cước, kỹ thuật đánh côn điêu luyện mà tới bây giờ vẫn chưa ai có thể sánh bằng.

Trên đây là những bộ phim đáng xem nhất về loại phim côn nhị khúc. Nếu còn những bộ phim hấp dẫn khác, mọi người có thể chia sẻ để anh em cùng xem nhé!
Anh em yêu côn có thể tham khảo một số loại côn nhị khúc: 

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon