Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Những lý do nào khiến bạn nên chọn ngay một chiếc côn nhị khúc inox?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại côn nhị khúc với nhiều chất liệu khác nhau. Anh em đam mê biểu diễn thì có thể lựa chọn côn nhị khúc đèn, côn nhựa. Anh em đam mê sưu tầm lại lựa chọn côn gỗ. Mỗi loại có một ưu điểm riêng biệt. Đã bao giờ bạn nghĩ nên chọn côn nhị khúc inox chưa? Nếu chưa, đây là 4 lí do bạn hãy sắm ngay một chiếc nhé!

Côn nhị khúc inox luôn có độ bền cao

Inox là một loại vật liệu bền và nhẹ. Côn nhị khúc inox giữ được 2 ưu điểm vượt trội này. Nó làm cho thân côn sáng bóng và có thể chịu được các điều kiện khắc nghiệt từ môi trường. Đặc biệt đặc tính không gỉ của inox khiến cho chiếc côn của bạn luôn như mới dù đã sử dụng lâu ngày.

Côn nhị khúc inox có độ bền cao
Côn nhị khúc inox có độ bền cao

Tuy nhiên thì từng loại inox và từng loại côn sẽ có khối lượng và đặc tính khác nhau để phù hợp với các đối tượng dùng. Tuy nhiên, so với côn nhựa và côn nhị khúc gỗ thì đây cũng là một loại côn có độ bền cao.

Côn nhị khúc inox dễ tạo ra sự khác biệt

Với sự bắt sáng tự nhiên và kiểu dáng đẹp thì côn nhị khúc Inox có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn cho anh em côn thủ. Côn nhị khúc inox không hể chỉ có một loại sản phẩm mà có rất nhiều phiên bản. Có thể nhắc tới một số loại nổi bật như: côn nhị khúc inox chạm rồng, côn nhị khúc inox lắp gậy, côn nhị khúc inox xoắn,..

Côn nhị khúc chạm rồng tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt
Côn nhị khúc chạm rồng tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt

Việc dễ chạm trổ và tạo hình nên côn nhị khúc inox có thể có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Có thể là chạm rồng tinh tế hoặc có thể là khắc trúc mạnh mẽ. Điều này định hình phong cách của người dùng côn rất tốt.

Côn nhị khúc inox có giá cả phù hợp

Không đắt đỏ như một số loại côn gỗ, côn nhị khúc inox thuộc dòng côn nhị khúc giá rẻ và thường có giá rất phải chăng. Chỉ cần vài trăm ngàn bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc côn nhị khúc inox rồi. Nhiều loại côn nhị khúc inox giá rẻ chỉ khoảng  200.000 đồng mà vẫn đảm bảo chất lượng cho anh em. Do đó anh em không cần lăn tăn quá nhiều về giá cả mà chỉ cần lựa chọn cho mình một cây côn vừa với túi tiền là được

Đa dạng về chủng loại côn

Côn nhị khúc rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại
Côn nhị khúc rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại

Dù cùng được làm từ inox nhưng anh em đừng nghĩ loại côn nào cũng giống nhau. Côn inox cũng được chế tác để có thể phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Bạn đang tìm kiếm một chiếc côn để biểu diễn, hay một chiếc côn chỉ vì mục đích thưc chiến? Mới tập hay tập lâu? Côn nhị khúc inox rất đa dạng có thể hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu trên.

Nhiều ưu điểm như vậy nên có thể nói, côn nhị khúc Inox là một sự lựa chọn hoàn toàn không tồi. Chúc anh em chọn được cho mình một chiếc côn phù hợp và có những buổi luyện tập vui vẻ

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon