Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Ở Đà Nẵng thì có thể mua và học côn nhị khúc ở đâu?

Từ khóa

Mua côn ở đâu? Học côn ở đâu cho uy tín? Đây có lẽ là câu hỏi được rất nhiều các anh em quan tâm. Bởi không những chỉ là một địa chỉ, nó còn quyết định rất lớn đến chất lượng côn và tiến trình học của các anh em. Chính vì vậy, trong bài viết này Võ thuật Tây Sơn sẽ giúp anh em tìm hiểu kỹ hơn về các địa điểm mua và học côn dành cho các anh em tại Đà Nẵng

Những địa chỉ học côn nhị khúc tại Đà Nẵng



Có rất nhiều cách để anh em có thể học côn nhị khúc. Với những anh em không có điều kiện về thời gian để có thể học tại những lớp học bài bản thì các kênh trên youtube hay những cuốn sách dạy côn nhị khúc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các anh em. Còn đối với anh em nào có điều kiện thì có thể lựa chọn  những địa điểm sau:

 CLB Côn nhị khúc tại Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng

Võ đường được đặt tại Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng, số 99 Tô Hiến Thành – Sơn Trà – Tp. Đà Nẵng. Ở đây, mọi người không những được dạy về các kỹ thuật côn cơ bản mà còn có cả các kỹ thuật nâng cao. Đặc biệt không chỉ là các anh em mới có thể học, võ đường còn nhận dạy côn cho trẻ em từ 8 tuổi trở lên. Ở đây mọi người có thể được tập luyện với những loại côn nhị khúc có chất lượng đảm bảo với lịch học vô cùng phù hợp. Anh em có thể học vào  3 ngày là Thứ 2,4,6 và thời gian học từ 18-19h30.

Võ đường Nunchaku – Côn nhị khúc Đà Nẵng


Võ đường nằm tại KTX SV DMC Số 38 – Hòa Khánh Nam – Liên Chiểu – Đà Nẵng được coi là một trong những nơi lý tưởng để tập võ. Tại đây, anh em có thể được giao lưu, cọ xát và học côn nhị khúc căn bản với các thành viên khác trong võ đường. Võ đường Nunchaku được thành lập từ năm 2013, với các huấn luyện viên có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy côn nhị khúc. Không những được hõ tập những kỹ năng mới mà ở dây anh em cũng có thể được thường xuyên thâm gia vào các buổi giao đấu giao hữu giúp anh em học hỏi và cọ sát.

địa điểm học côn nhị khúc tại đà nẵng


Võ phái Đức Nam 

Nếu nhắc đến võ phái Đức Nam thì đây là một cái tên không còn quá xa lạ gì đối với anh em làng Võ Đà thành nói riêng và anh em côn thủ nói chung. Võ đường là nơi hội tụ của các võ sư có kinh nghiệm trong việc dạy võ cùng các anh em côn thủ có chung niềm đam mê. Các anh em theo học tại đây đều được trang bị các dụng cụ võ thuật đầy đủ và hiện đại phục vụ cho việc tập luyên. 
Anh em nào muốn theo học tại đây có thể tìm đến địa chỉ Đại học FPT tại 137 Nguyễn Thị Thập – Hòa Minh – Liên Chiểu – TP Đà Nẵng .Lịch học vào 3 ngày T3,5,7 hàng tuần từ 18H đến 19H30. Võ phái chiêu sinh hàng tháng với mức học phí chỉ từ 300.000-500.000/1 học viên

Địa chỉ học côn nhị khúc ở Liêm Chiểu, Đà Nẵng

Không những là nơi tụ họp của các anh em làng côn, câu lạc bộ côn nhị khúc chiêu sinh đối tượng từ 8 tuổi trở lên. Nếu muốn tìm một địa chỉ để học côn nhị khúc cơ bản tại Đà Nẵng thì  anh em có thể ghé qua CLB này. Địa chỉ tại Trung Tâm Thể Dục Thể Thao Đại Học Đà Nẵng – 26 đường Ngô Sĩ Liêm, Liêm Chiểu, Đà Nẵng. Thời gian từ 18h00 – tới 19h30 thứ 3, 5, 7 hàng tuần.

Các địa điểm mua côn nhị khúc tại Đà Nẵng

Shop dụng cụ võ thuật, côn nhị khúc, bao cát đấm tại Đà Nẵng

Shop có địa chỉ khá thuận tiện cho người đến mua bởi nó nằm ngay trên đường Hồ Tùng Mậu, thành phố Đà Nẵng. Nhưng shop này có thế mạnh về dụng cụ võ thuật thể thao như Boxing hơn.
Với những anh em có thời gian đến shop có thể lựa chọn những địa chỉ nói trên. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện đến shop để lựa chọn. Dù vậy, anh em cũng không cần phải lo lắng quá nhiều bởi anh em có thể lựa chọn hình thức mua côn nhị khúc online. Mua hàng online có ưu điểm là anh em không phải băn khoăn xem mua côn nhị khúc ở đâu? Tuy nhiên anh em nên chọn những địa chỉ có uy tín, miễn phí giao hàng toàn quốc như Võ thuật Tây Sơn- shop bán côn nhị khúc với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
shop bán côn nhị khúc

Shop Côn nhị khúc Đà Nẵng

Nếu muốn mua côn tại Đà Nẵng, anh em có thể tìm tới địa điểm này. Có thể nói đây là một trong những địa điểm khá quen thuộc với anh em làng côn Đà Thành. Có địa chỉ tại 301 đường Nguyễn Tri Phương, thành phố Đà Nẵng, shop có khá nhiều các sản phẩm đa dạng về côn nhị khúc  gỗ. Tuy nhiên với các loại côn chất liệu khác thì vẫn còn có số lượng hạn chế. Nếu anh em đam mê côn gỗ thì có thể đến và chọn cho mình một kiểu thích hợp.

Trên đây là một số địa chỉ về các shop và địa điểm học mà anh em tại Đà Nẵng có thể tham khảo. Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin bổ ích cho các anh em.


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon