Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Lý do gì khiến nhiều anh em lựa chọn mua côn nhị khúc của Võ thuật Tây Sơn?

Từ khóa

Hiện nay trên thị trường côn nhị khúc có rất nhiều shop bán côn nhị khúc. Tuy nhiên, cái tên Võ thuật Tây Sơn hiện đang được rất nhiều anh em dân côn lựa chọn. Vậy lý do gì khiến nhiều anh em lại ưa chuộng Võ thuật Tây Sơn đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!



Vài nét về Võ thuật Tây Sơn





Võ thuật Tây Sơn với 4 năm hoạt động trên thị trường đã đồng hàng với rất nhiều những anh em yêu côn nhị khúc. Shop là một trong những địa chỉ  cung cấp các sản phẩm dụng cụ võ thuật dẫn đầu tại thị trường miền Bắc. Có địa chỉ tại TP. Hà Nội nhưng với các nơi khác shop vẫn có chính sách ship COD. Vì vậy anh em nơi khác vẫn có thể mua được sản phẩm một cách nhanh chóng và đảm bảo. Các sản phẩm mà shop đang cung cấp gồm 4 loại sản phẩm chính , đó là côn nhị khúc, bao cát, găng và đích. Tuy nhiên trong bài viết này sẽ chỉ đề cập đến sản phẩm côn nhị khúc.


Võ thuật Tây Sơn

Lý do nào khiến nhiều anh em mua côn nhị khúc của Võ thuật Tây Sơn?


Võ thuật Tây Sơn- shop bán côn nhị khúc rẻ nhất thị trường


Hiện nay trên thị trường có vô số shop côn, cũng có vô số các mức giá. Tuy nhiên so về mức giá côn nhị khúc ở phân khúc giá rẻ thì Võ thuật Tây Sơn vẫn có mức giá rẻ hơn những shop khác. Lý do chính bởi sản phẩm của shop được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất không qua bất cứ một trung gian nào. Ngoài ra, chủ shop cũng là một người đam mê côn nhị khúc, do đó muốn cổ vũ và lan tỏa đam mê côn nhị khúc đến mọi người. Do đó,  giá của côn nhị khúc mà Võ thuật Tây Sơn cung cấp có thể nói là rẻ nhất trên thị trường.


Có nhiều sản phẩm đa dạng


Luôn cập nhật những mẫu côn mới nhất trên thị trường, ngoài ra shop còn cung cấp những loại côn phù hợp với từng đối tượng khác nhau như côn cho người mới tập, côn thực chiến:

Côn nhị khúc cho cho người mới gồm các sản phẩm có chất liệu, trọng lượng, kết cấu phù hợp với đối tượng luyện tập như: 
  • Côn nhị khúc mút xốp
  • Côn nhị khúc inox chuông
  • Côn nhị khúc silicon
  • Côn inox chạm rồng
  • Côn nhị khúc inox xoắn
  • Côn nhị khúc inox trúc
  • Côn nhị khúc gỗ lim dây dù
Và các dòng côn nhị khúc chiến như: 
  • Côn inox chiến
  • Côn nhị khúc cao su
  • Côn nhị khúc rút gọn
  • Côn nhị khúc ghép gậy
Võ thuật Tây Sơn cung cấp các loại côn đa dạng về mẫu mã và thiết kế

Tư vấn chuyên nghiệp


Mua côn nhị khúc không giống như mua các sản phẩm thông thường bởi nó có tính chất khá đặc thù. Loại côn này cần phải phù hợp với đối tượng cũng như mục đích sử dụng của từng người. Do đó, người mua cần sự tư vấn khá kỹ từ shop, đặc biệt là với các anh em mới tập côn nhị khúc.
Đến với Võ thuật Tây Sơn, mọi người có thể yên tâm về dịch vụ tư vấn của shop. Anh em sẽ được tư vấn về các loại côn phù hợp cũng như các thắc mắc liên quan đến sản phẩm. Do đó, anh em sẽ không phải lo lắng về vấn đề côn có phù hợp hay không cũng như các thắc mắc liên quan đến côn nhị khúc.

Trung thực về chất lượng sản phẩm


Một trong những lý do anh em hay gặp các chấn thương khi tập luyện côn nhị khúc chính là do không lựa chọn được loại côn phù hợp và có chất lượng. Tuy nhiên với xu hướng mua hàng như hiện nay, thì rất nhiều anh em lựa chọn hình thức mua online để tiết kiệm thời gian và công sức. Cũng chính vì vậy mà chất lượng côn có thể không được đảm bảo.
Với Võ thuật Tây Sơn sẽ giúp mọi người cảm thấy yên tâm hơn khi cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, bao gồm: chất liệu, kích cỡ, trọng lượng, đối tượng khuyên dùng, xuất xứ,… Hình ảnh sản phẩm cũng chân thực, sắc nét, hoàn toàn do shop tự chụp, cam kết sản phẩm đến tay khách hàng giống hình ảnh 100%
Bên cạnh đó, shop ship COD theo quy trình: NHẬN HÀNG- KIỂM TRA- THANH TOÁN nên bạn có thể kiểm tra hàng kỹ càng trước khi nhận, không lo hàng không đảm bảo chất lượng. Tại võ thuật Tây Sơn các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng với hình ảnh được shop tự chụp

côn nhị khúc inox chuông


Võ thuật Tây Sơn - không chỉ là một shop bán côn nhị khúc


Không chỉ là một shop bán côn thông thường, Võ thuật Tây Sơn còn mong muốn trở thành một nơi có thể hỗ trợ những người cùng đam mê côn nhị khúc, là nơi giao lưu học hỏi của các anh em. Những nhóm chia sẻ của shop được rất nhiều anh em tham gia và hưởng ứng trở thành một nơi các anh em có thể chia sẻ các kinh nghiệm của mình. Hầu hết các anh em trong nhóm đều là đã từng là khách hàng của shop.

Với những lý do trên thì Võ thuật Tây Sơn xứng đáng là một shop côn nhị khúc mà anh em có thể tin tưởng lựa chọn. Hy vọng Võ thuật Tây Sơn sẽ trở thành người đồng hành của các anh em .



Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon