Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Top 4 kiểu côn nhựa "làm mưa làm gió" tại thị trường côn nhị khúc hiện nay

Từ khóa

Hiện nay trên thị trường côn nhị khúc đang rất sôi động với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Đối với côn nhị khúc nhựa cũng đang có những kiểu côn đang rất được thịnh hành và yêu thích hiện nay. Hãy cùng Võ thuật Tây Sơn điểm mặt những kiểu côn này nhé!

Côn nhị khúc nhựa đen


Đây là kiểu côn  được làm từ loại nhựa chịu lực. Chất liệu này có độ bền cao với màu đen cá tính. Do đó loại côn này cũng có độ bền rất cao, chịu được những va đập mạnh. Nếu anh em nào thích cảm giác mạnh thì đây sẽ là một cây côn vô cùng phù hợp cho các anh em. Giá thành cũng rất phù hợp với túi tiền và cực hữu ích trong thực chiến. 

côn nhị khúc nhựa đen


Côn nhị khúc nhựa trắng


Nếu màu đen mang lại sự cá tính khi luyện tập thì màu trắng lại mang đến một cảm giác dẻo dai nhưng lại không kém phần mạnh mẽ. Do đó loại côn này cũng là một trong những kiểu côn nhựa đang làm các anh em điên đảo hiện nay. Côn nhị khúc nhựa trắng với đặc tính chịu va đập cao và bền. Ngoài ra nó còn có tuổi thọ cao và bền bỉ với thời gian. Với các khớp xoay linh hoạt tạo sự thoải mái nhuần nhuyễn trong từng đường côn. Với côn nhị khúc này phù hợp cho anh em biểu diễn và thực chiến.
côn nhị khúc nhựa trắng


Côn nhị khúc nhựa dẻo PU


Côn nhựa PU hay còn được gọi với nhiều cái tên như côn nhị khúc nhựa dẻo, côn nhị khúc nhựa tổng hợp hay côn nhị khúc silicon. Loại côn này vừa là loại côn phù hợp trong biểu diễn và cả luyện tập. Loại côn này có ưu điểm rất tốt trong việc hạn chế rất tốt những chấn thương cho người tập. Bởi tính chất của loại nhựa này rất dẻo.  Bản chất của côn là nhựa Pu nên vết thương sẽ bị om bên trong, giống như dùi cui cao su của công an cơ động. Do đó, với các anh em mới tập, đây quả thực sẽ là một loại côn vô cùng phù hợp.

côn nhị khúc nhựa dẻo PU


Côn nhị khúc nhựa mút


Côn nhị khúc nhựa mút có thiết kế khá đặc biệt so với các loại côn nhựa khác. Ở chỗ nó được bao bọc bên ngoài bởi 1 lớp mút xốp. Lớp mút xốp này có có đặc điệm rất nhẹ và cực kỳ êm ái. Do đó khi côn đập vào người sẽ giảm được lực khá lớn.Thường được các anh em mới tập luyện với côn lựa chọn. Tuy nhiên cần chú ý vệ sinh kỹ lớp mút vì mồ hôi tay có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

Trên đây là top những kiểu côn nhị khúc nhựa đang rất được thịnh hành hiện nay. Chúc anh em sẽ  lựa chọn được một cây côn như ý muốn của mình.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon