Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

3 điểm nổi bật của côn nhị khúc rút gọn phù hợp với mục đích tự vệ

Từ khóa

Côn nhị khúc rút gọn không chỉ là một cây côn được các anh em dân côn cực kì yêu thích trong thực chiến mà nó còn là một dụng cụ phòng thân được rất nhiều người lựa chọn. Vậy tại sao nó lại được mọi người sử dụng nhiều để phòng thân đến vậy? Hãy cùng Võ thuật Tây Sơn tìm hiểu nhé!

Côn nhị khúc rút gọn có thể "biến hóa" được kích thước


Đây là một loại côn nhị khúc vô cùng đặc biệt so với các loại côn nhị khúc còn lại. Nếu như kích thước của các loại côn nhị khúc thông thường đều là cố định thì với côn nhị khúc rút gọn lại ngược lại. Người dùng có thể sử dụng loại côn này ở cả hai kích thước khác nhau. Với kích thước có thể thu gọn lại chỉ bằng một nửa so với lúc ban đầu, người dùng có thể mang theo loại côn này bên người bất kỳ lúc nào. Chỉ cần cho vào balo, túi xách hoặc thậm chí là túi quần mọi người có thể sử dụng nó bất cứ lúc nào khi gặp nguy hiểm.

Côn nhị khúc rút gọn


Côn nhị khúc rút gọn có uy lực lớn


Để đáp ứng một cây côn nhị khúc để tự vệ thì đặc điểm này là một điều vô cùng cần thiết. Côn nhị khúc rút gọn có trọng lượng khá nặng, rơi vào khoảng 500 gram. Với trọng lượng này khi sử dụng côn có thể hỗ trợ rất tốt cho người dùng. Bởi nó có thể tập trung và hỗ trợ lực đánh rất tốt cho người dùng. Dù có uy lưc lớn tuy nhiên nó cũng không gây ra sát thương quá nguy hiểm cho đối phương. Do đó nó rất phù hợp để mọi người có thể tự vệ.

côn nhị khúc rút gọn

Côn nhị khúc rút gọn đa dạng về kiểu dáng


Với cây côn rút thu gọn anh em tha hồ chọn lựa mẫu mã và kích thước khác nhau. Ngày nay với sự tiện nghi của côn rút gọn, không ít shop hàng tung ra thị trường các kiểu rút gọn khác nhau. Do đó, chỉ cần  thích là anh em  có thể “nhích” cho mình một cây ưng ý. Với thiết kế inox dày, bền chắc, khớp xoay linh hoạt , hình thức đẹp, sáng bóng… Chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời trong bộ sưu tập của anh em. Nó vừa đảm bảo về mục đích phòng thân nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ khi mọi người muốn mang theo.
côn nhị khúc thu gọn

Trên đây là những lý do mà mọi người nên "rinh" ngay một cây côn nhị khúc để bảo vệ mình khỏi những nguy hiểm. Hy vọng bài viết đã mang đến cho mọi người những thông tin hữu ích!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon