Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Các dòng côn nhị khúc giá rẻ hiện nay

Trong những năm gần đây ngày càng có thêm nhiều bạn trẻ chơi côn nhị khúc, bởi nó không những giúp tăng thêm sức khỏe, sức bền cho cơ thể mà còn giúp bạn có thể phòng thân khi ra đường. Sau năm 2012, côn nhị khúc là vũ khí phòng thân được nhà nước cho phép sử dụng. Nhiều lò võ ra đời khiến các bạn trẻ có nhiều cơ hội để tập côn hơn. Nhiều người mới tập côn nhưng số vốn có hạn nên không mua được những chiếc côn đắt tiền để học. Bài viết sau đây, Võ thuật Tây Sơn sẽ giới thiệu tới các bạn 1 số dòng côn nhị khúc giá rẻ nhất hiện nay.

Một số dòng côn nhị khúc giá rẻ hiện nay

Côn nhị khúc gỗ - dòng côn giá rẻ dành cho dân chuyên nghiệp

Côn nhị khúc gỗ lim dây dù là một trong những dòng côn được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi nó dễ cầm nắm, không bị trơn trượt, có mức giá vừa tầm với túi tiền nhiều người.
Thường thì côn gỗ có hình tròn hoặc bát cạnh, nhưng côn bát cạnh được thiết kế nhiều hơn vì nó có nhiều góc cạnh, không bị trơn như côn tròn.
Côn nhị khúc gỗ lim dây dù


Côn có cấu tạo với 1 đầu to và 1 đầu nhỏ, dây dù chắc chắn, có độ bền cao. Côn có trọng lượng rơi vào khoảng 200- 300g thôi, bạn đừng nghĩ côn là phải nặng tới vài kilogam mới chơi được.
Người mới học cần luyện cho cổ tay dẻo thì các đường côn mới linh hoạt, nếu bạn dùng côn nặng hơn so với cổ tay của mình sẽ khiến cho tay bạn dễ bị tổn thương. Khi nào bạn có thể sử dụng được nhuần nhuyễn có thể sử dụng loại côn có khối lượng lớn hơn nhưng cũng cần thời gian để làm quen với sức nặng của côn.

Côn nhị khúc mút xốp 

Côn nhị khúc mút xốp là dòng côn có lõi được làm từ inox và được bọc bên ngoài bởi lớp mút xốp giúp giảm sức sát thương tới mức tối đa, loại côn này các bé cũng có thể sử dụng thoải mái vì khi va vào nó khá êm, không đau như những dòng côn inox khác. Lớp mút xốp khá dày khi rơi cũng không làm móp, méo côn, đây là dòng côn được các bạn mới tập khá ưa chuộng.
Côn có đường kính là 2.5cm phù hợp với tay của người Việt.
Côn nhị khúc mút xốp giá rẻ

Côn nhị khúc Silicon

Nếu côn nhị khúc mút xốp được nhiều bạn trẻ, các chị em ưa chuộng thì dòng côn nhị khúc silicon này lại được những anh trung tuổi tìm tới. 
Các bạn cũng biết silicon là các polyme bao gồm bất kỳ chất tổng hợp tạo thành từ các đơn vị lặp lại của siloxan, gồm 1 nhóm chức năng của 2 nguyên tử silic và 1 nguyên tử oxy thương xuyên kết hợp với cacbon hoặc hydro. Nó có khả năng chịu nhiệt và có tính đàn hồi như cao su. Côn silicon được sử dụng trong chất bịt kín, chất kết dính, chất bôi trơn, thuốc men, dụng cụ nấu ăn và sử dụng trong cách điện, cách nhiệt. 
Côn nhị khúc silicon có giá thành không hề cao, côn sử dụng dễ dàng với trục xoay thiết kế tỉ mỉ phù hợp với những người mới tập. 
Côn nhị khúc silicon giá rẻ


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon