Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Côn nhị khúc silicon - lựa chọn hoàn hảo cho người mới tập côn nhị khúc

Từ khóa

Người mới tập côn nhị khúc thông thường rất khó khăn trong việc lựa chọn được loại côn nhị khúc phù hợp với mình. Vì vậy bài viết dưới đây của Võ thuật Tây Sơn sẽ mách nhỏ cho anh em một loại côn nhị khúc rất phù hợp với các anh em mới tập - côn nhị khúc silicon

Đôi nét về côn nhị khúc silicon


Côn nhị khúc silicon được làm từ chất liệu silicon rất bền và có đặc điểm mềm dẻo. Với cấu tạo trục xoay inox rất linh hoạt. Với cấu tạo này tạo cho côn nhị khúc vừa có sự mạnh mẽ cần có của một cây côn nhị khúc nhưng cũng không kém phần linh hoạt và cả sự mềm mại. Màu sắc của loại côn này cũng có tính thẩm mỹ khá cao với màu vàng trong khá bắt mắt. Dây côn có độ dài phù hợp được làm từ chất liệu sắt bền, đẹp. Với chất liệu silicon tốt, côn cầm đầm tay và chắc chắn.
Đây là một trong những loại côn thuộc dòng côn giá rẻ. Hiện tại trên thị trường, nó rất được ưa thích và tiêu thụ rất nhiều

côn nhị khúc silicon


Tại sao côn nhị khúc silicon phù hợp với người mới tập côn nhị khúc?


Hạn chế chấn thương


Có thể nói đây là lý do lớn nhất để loại côn này trở thành loại côn phù hợp với người mới tập. Đây là một yếu tố được rất nhiều anh em quan tâm và yêu thích. Bởi tập côn nhị khúc đồng nghĩa phải đối mặt với những chấn thương. Đặc biệt đối với các anh em mới tập côn nhị khúc, kỹ thuật và thể lực vẫn chưa tốt thì những chấn thương có thể gặp phải lại càng nhiều. Nếu sử dụng côn nhị khúc silicon thì có thể giảm bớt lực tác động của côn vào người. Do đó có thể hạn chế được những chấn thương có thể xảy ra khác với những loại côn bằng gỗ, inox hay sắt. Do đó, đây là lý do đầu tiên mà côn nhị khúc silicon lại phù hợp với người mới tâp côn.

Giá thành rẻ, độ bền cao


Silicon là một chất liệu được sử dụng phổ biến hiện nay, loại chất liệu này rất dễ kiếm chính vì vậy giá thành của silicon cũng khá rẻ. Cũng vì lý do này, côn nhị khúc silicon cũng có giá thành khá mềm và được xếp trong các loại côn giá rẻ. Không những thế, chất liệu silicon là một loại chất liệu rất bền do đó côn nhị khúc silicon có tuổi thọ khá cao.Bạn có thể sử dụng đánh vào các vật cứng như bê tông, gậy gỗ, sắt đều vô tư không bao giờ hỏng. Đặc biệt, với chất liệu độc đáo này khiến cho thân côn có sự đàn hồi cao hơn các loại côn với chất liệu khác giúp người mới chơi điều khiển được lực phù hợp khi chưa thể kiểm soát được côn.

Dễ sử dụng, phù hợp với nhiều không gian


Côn nhị khúc silicon khá đầm tay, trọng lượng rơi vào khoảng từ 400-500 gram giúp tăng khả năng kiểm soát côn đặc biệt là cho người mới tập. Hơn thế với chất liệu bền như silicon anh em có thể thoải mái tập luyện ở bất cứ đâu mà không sợ va đập làm hỏng côn, từ nhà, phòng trọ cho tới những nơi công cộng. Trục xoay 360 độ của côn cũng giúp cho anh em có thể sử dụng loại côn này một cách linh hoạt. Do đó, loại côn này đặc biệt rất dễ sử dụng.

côn nhị khúc silicon


 Dù loại côn này không có quá nhiều mẫu mã để lựa chọn thế nhưng với những ưu điểm trên thì nó cũng xứng đáng để các anh em mới tập có thể lựa chọn loại côn này.

Trên đây là một số những chia sẽ về loại côn nhị khúc phù hợp với các anh em mới tập. Chúc anh em luyện tập đạt được hiệu quả như ý muốn.





Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon