Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Chọn shop bán côn nhị khúc tại TP. Hồ Chí Minh phải lưu ý đến những tiêu chí nào?

Từ khóa

Chọn shop bán côn là một điều tưởng chừng dễ nhưng cũng có rất nhiều điều anh em cần lưu ý khi lựa chọn. Đối với các anh em TP.Hồ Chí Minh nói riêng hay tất cả anh em côn thủ nói chung cũng cần phải lưu ý kỹ những tiêu chí những điều này. Hãy cùng Võ thuật Tây Sơn tìm hiểu nhé!

Hình ảnh chân thực và rõ ràng


Đối với mua online, tiêu chí đầu tiên anh em nên lưu ý để lựa chọn đó chính là shop bán côn bạn lựa chọn cần có những hình ảnh chân thực và rõ ràng về sản phẩm. Hình ảnh, video rất quan trọng để đưa ra lựa chọn mua hàng. Bạn nên xem xét kỹ yếu tố này vì tránh trường hợp mua sản phẩm lại không giống hình ảnh, không được như mong muốn. Bên cạnh đó, nguồn gốc sản phẩm cũng cần được shop công khai một cách rõ ràng để tránh nhầm lẫn và phân biệt được đâu là hàng thủ công, đâu là hàng sản xuất hàng loạt. 
Đối với mua offline thì bạn nên để họ đưa ra chứng minh nguồn gốc sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thủ công, sản phẩm giới hạn hay từ thương hiệu côn nổi tiếng. 

côn nhị khúc chạm rồng

Uy tín lâu năm trên thị trường


Tuy không phải đảm bảo tuyệt đối, nhưng các shop đã có uy tín trên thị trường hầu hết đều có những sản phẩm đảm bảo chất lượng hơn những shop có tên tuổi. Do đó, bạn nên mua côn ở những shop đã có uy tín hoặc được nhiều người đánh giá cao. Ở đó, các yếu tố như chất liệu, kiểu dáng, màu sắc sẽ được đảm bảo tốt và có sự đa dạng cho anh em có thể lựa chọn.

Có kênh bán hàng chuyên nghiệp


Website hay fanpage có thể được coi là bộ mặt của một shop bán hàng. Chính vì vậy, anh em có thể đánh giá sự chuyên nghiệp của shop thông qua những kênh này. Anh em cần chú ý những đánh giá, nhận xét trên fanpage hay cách thiết kế trình bày ảnh, thông tin sản phẩm trên website. Nó sẽ là một cơ sở để lựa chọn shop bán côn nhị khúc đấy

côn nhị khúc rút gọn


Có sự tư vấn chuyên nghiệp


Côn nhị khúc có thể nói là một sản phẩm có tính đặc thù. Nó không có tính đại trà như nhiều snr phẩm võ thuật khác mà cần phụ thuộc rất nhiều người chơi. Với mỗi một đối tượng và mục đích khác nhau sẽ phù hợp với những loại côn khác nhau. Do đó, người mua đặc biệt là những người mới chơi côn cần phải có sự tư vấn kỹ để lựa chọn được cây côn phù hợp với mình. Chính vì vậy, yếu tố này là một yếu tố đặc biệt cần thiết khi muốn lựa chọn một shop côn nhị khúc



Trên đây là những tiêu chí mà anh em cần lưu ý khi muốn lựa chọn một shop bán côn nhị khúc. Hy vọng với những chia sẻ này, anh em có thể lựa chọn được một cây côn phù hợp cho mình!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon