Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Cần lưu ý gì khi mua côn nhị khúc online?

Từ khóa

Ngày nay, công việc của mọi người đều bận bịu không có nhiều điều kiện để đến tận nơi mua đồ. Do vậy, rất nhiều các shop bán online mọc lên trong đó có các shop bán côn nhị khúc. Dù có nhiều ưu điểm, tuy nhiên mọi người cũng cần lưu ý một số yếu tố khi mua côn nhị khúc online. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để rút kinh nghiệm cho mình nhé!

Lưu ý 1: Mua côn nhị khúc online – chọn mặt gửi vàng

Lưu ý đầu tiên dành cho mọi người khi mua côn nhị khúc đó chính là đừng nên tin quá vào những lời quảng cáo ngọt ngào, hình ảnh trên mạng bắt mắt của các shop bán côn nhị khúc online.Nhiều người chỉ cần nhìn qua những lời giới thiệu hay những hình ảnh trên mạng đã nhấp chuột đặt mua. Tuy nhiên đừng chỉ nhìn vào những hình ảnh đẹp mắt mà thiếu sự tìm hiểu về chất lượng cũng như xuất xứ của côn. Bởi chất lượng của côn vẫn là điều cuối cùng mà chúng ta hướng đến

côn nhị khúc chiến

Lưu ý 2: Ưu tiên những shop bán côn có ship COD giá rẻ


Đây là điều cực kỳ quan trọng khi mua online bởi nhiều shop yêu cầu khách hàng phải trả tiền trước khi lấy hàng. Đây là một điều rủi ro rất lớn cho người mua, bởi họ sẽ không được kiểm tra hàng hóa một cách cẩn thận lần cuối trước khi có quyết định mua sản phẩm. Do đó, hãy ưu tiên chọn những shop bán có ship COD nghĩa là được lấy hàng, kiểm tra rồi mới trả tiền. Đặc biệt với những shop có giá ship rẻ thì quả thật là một điều có lợi cho người mua


Lưu ý 3: Shop có địa chỉ và thông tin sản phẩm rõ ràng


Với shop online thật ra không nhất thiết phải có địa chỉ cụ thể bởi họ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Tuy nhiên đứng trên lập trường của người mua thì bạn nên chọn những shop có địa chỉ một cách rõ ràng. bởi khi có những thắc mắc hay vấn đề về sản phẩm cần shop giải quyết, mọi người có thể dễ dàng liên hệ với shop. Khác với việc không biết shop có địa chỉ ở đâu mà chỉ biết ôm cây đợi thỏ. Ngoài ra , bạn cũng cần tìm những shop online có thông tin shop cũng như sản phẩm cũng cần đươc công khai một cách rõ ràng để tránh việc treo "đầu dê bán thịt chó"

côn nhị khúc chạm rồng


Lưu ý 4: Cam kết về hàng hóa khi mua côn nhị khúc


Một lưu ý nữa cho các anh em khi mua côn nhị khúc online, đó chính là phải chọn những shop côn có sự cam kết về hàng hóa. Có nhiều shop bán côn nhị khúc nhưng không có sự cam kết hàng hóa, đổi trả nếu có lỗi sản xuất với khách hàng. Tuy nhiên khi mua, người dùng lại thường hay không quan tâm và thỏa thuận trước khi mua. Do đó, trong nhiều trường hợp quyền lợi của người mua sẽ bị ảnh hưởng. Anh em nên nhớ điều này nhé!

Trên đây là một số những lưu ý của Võ thuật Tây Sơn dành cho anh em khi mua côn nhị khúc online. Hy vọng với những lưu ý này, mọi người có thể mua côn online một cách đảm bảo hơn.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon